Find us on Google+

Khách hàng tiêu biểu

  • Festival trái cây Việt Nam

    Tiền Giang mở hội – Sông hóa Rồng, cho cây lành trái ngọt ...

  • Festival lúa gạo Việt Nam

    Sự thấu đáo về nền văn hóa dân tộc giúp nhà tổ chức hướng tới chân - thiện - mỹ ...

  • Festival cà phê Buôn Ma Thuột

    A2Z Event đã sử dụng nhiều công cụ khác nhau nhằm sân khấu hóa và chuyển tải thật sâu đến khán giả và cộng đồng ...

  • Khai trương Pico Plaza

    Vừa tận dụng các hiệu ứng công nghệ nghe nhìn vừa dễ dàng đi sâu vào tâm trí khách hàng tiềm năng ...

  • Khai trương Lotte Mart

    Lotte Mart, ngoài hệ thống POSM đã giao cho A2Z còn sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong các sự kiện marketing ...

  • Ngày hội từ thiện hàng năm của VSIP

    Chúng tôi là một trong những nhà tổ chức có nhiều sự kiện nhất, cho đến tận bây giờ ở cả VSIP & VSIP II ...

  • Shock the world của G-Shock Casio

    Phong cách G-Shock chính là chất liệu sáng tạo những event hết sức trẻ trung, cực ngầu và cực cool ...

  • Phong Phú ấm áp xuân về

    Giàu tính biểu cảm và sắc sảo tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, ở công tác chuẩn bị chu đáo nghiêm túc và cả khâu triển khai thực hiện rất chuyên nghiệp ...

  • Mở bán Habour Ville tại Hà Nội

    Thiết kế và tổ chức một chương trình đầy đặn vị mặn của biển Tiên Sa, chất thơ của núi Sơn Trà, sự khoáng đạt của mảnh đất Đà Nẵng ...

Tổ chức lễ hội

Một chiến dịch marketing luôn bao gồm các thành tố như event, quảng cáo, khuyến mại, truyền thông, các hoạt động khác nhau được hoạch định trên cơ sở một khái niệm, ý tưởng và chủ đề thống nhất trước sau như một. Và nhất định, toàn bộ hoạt động ấy phải cùng có một điểm quan trọng nhất, đó là chúng đều phải phục vụ cho mục tiêu của chiến dịch marketing. Nói như vậy, tất cả chuỗi hoạt động được hoạch định đều có điểm xuất phát  là một chủ đề duy nhất với mục đích làm rõ nó bằng sự liên kết hình ảnh, âm thanh ánh sáng, âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, con người, các loại hình nghệ thuật, các hành động gây chú ý cho đám đông … Sự kiện marketing, còn gọi là sự kiện công ty (corporate event) suy cho cùng có mặt trong tất cả các loại sự kiện, chỉ có điều ở đó, mục tiêu marketing được đề ra cụ thể hay chỉ ở tầm sơ quát, là trọng tâm hay chỉ đi kèm ...
 
Các chuỗi hoạt động nhằm mục tiêu kích hoạt não bộ, tạo liên kết bằng cách khơi dậy 5 giác quan của con người. Xây dựng nhận thức, củng cố hình ảnh thương hiệu không còn là những khái niệm mới mẻ trong nền kinh tế thị trường nói chung, tại Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt Nam nhiều khi chưa nhận ra hết thảy những lợi ích mà các hoạt động marketing đem lại. Trong đó, thành tố quan trọng bậc nhất là các sự kiện. Tận dụng được sức lan tỏa không giới hạn trong cộng đồng cư dân tại Việt Nam bằng các yếu tố bản sắc như văn hoá, lịch sử, phong tục tập quán, các doanh nghiệp Việt Nam chắc chắc sẽ tự mình kiến tạo những thương hiệu Việt xuất chúng và bền vững.
 
Sứ mệnh của A2Z Event là giúp kiến tạo những thương hiệu thuần Việt cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, ấy là mục tiêu, là hoài bão và cả đam mê được nuôi dưỡng trong lòng tự tôn dân tộc Việt Nam. Thấm nhuần trọn vẹn về trách nhiệm của mình, việc đầu tiên, A2Z Event phải kích hoạt lòng tin vào chính mình của chủ thương hiệu. Chỉ khi có lòng tin, dòng chảy thương hiệu Việt mới được khai thông trong lòng đất nước với chiều dài lịch sử mấy ngàn năm, của chiều sâu bản sắc văn hóa có bản năng sinh tồn kỳ lạ, không hề bị đồng hoá, lai tạp.